Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

LỜI THƯƠNG YÊU



LỜI YÊU THƯƠNG - TG Vũ Giang họa thơ TG Quỳnh Hoa

Trích từ trang Đôn Thư Quê Mẹ.

Ảnh minh họa Internet

(VG) Bài thơ "LỜI YÊU THƯƠNG"  của bác sĩ Quỳnh Hoa (Tây Ninh), lời thơ là những lời yêu thương rất hay, sử dụng cho nhiều lứa tuổi không phải chỉ của những đôi trai gái mới tỏ tình. Vũ Giang hoạ góp vui và xin giới thiệu để mọi người cùng góp lời yêu thương vào trang thơ cho tình yêu bất diệt.

Bài xướng Bác sĩ  Quỳnh Hoa (Tây Ninh):
LỜI YÊU THƯƠNG

Anh đã gặp tôi một buổi chiều
Mây trôi chầm chậm, gió hiu hiu
Không gian tím thẫm màu nhung nhớ
Hoa lá thẹn thùng đón tiếng yêu

Có phải không anh buổi hẹn đầu
Để mình luyến ái vạn ngày sau
Dòng đời trắc trở khi mưa nắng
Tấm áo tình chung chẳng nhạt màu

Mình đã bên nhau suốt đoạn đường
Nói sao anh nhỉ để vừa thương !
Ngọt bùi chia sẻ khi cay đắng
Đẹp đóa tình nồng vẫn ngát hương

Dưới đấng từ bi khẽ nguyện cầu
Một điều nhỏ nhặt để về sau
Chẳng mơ phú quý cùng danh vọng
Chỉ muốn cùng anh đến bạc đầu
Quỳnh Hoa
Ảnh minh họa Internet

Bài hoạ 1:  
  LỜI THƯƠNG YÊU
                                    Vũ Giang
Em hẹn gặp tôi lúc cuối chiều
Bên dòng suối nhỏ vắng dìu hiu
Giữa nơi tĩnh lặng hồn hai đứa
Nói một câu thề nhận chữ yêu

Tôi đã….. cùng em buổi hẹn đầu
Để rồi thương nhớ mãi về sau
Hoa cười dưới nắng luôn tươi sắc
Lá quyện sương đêm vẫn thắm màu

Ta nguyện cùng đi tới cuối đường
Vẹn tròn tình nghĩa sống yêu thương
Cây cho trái ngọt mình nhân giống
Cành trổ hoa lành toả ngát hương

Đứng giữa trời đêm tôi thỉnh cầu
Từ nay cho đến mãi về sau
Cùng em vun đắp cho duyên thắm
Yêu đến khi ta bạc mái đầu.
Vũ Giang


Bài hoạ 2:  
LỜI YÊU THƯƠNG
                                   Vũ Giang

Dù cho bóng đã ngả về chiều
Chim chẳng còn gù bướm hắt hiu
Lòng vẫn nguyên sơ thời tuổi trẻ
Gửi lời san sẻ để thương yêu 

Tình ta còn mãi thuở ban đầu    
Mình nguyện giữ gìn đến kiếp sau
Sợi tóc bây giờ dù bạc trắng
Tình còn nồng thắm chẳng phai màu

Em ơi mình chọn bước chung đường
Gửi tặng cho đời hết mến thương
Hạnh phúc đong đầy ngày tuổi trẻ
Khi già tình vẫn toả thơm hương

Đêm đêm cùng thắp ngọn đèn cầu
Con cháu muôn đời nối tiếp sau    
Tô thắm tình yêu truyền kiếp kiếp
Trong nhau còn mãi mối duyên đầu.
Vũ Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]