Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

MỘT NỬA


MỘT NỬA
                                                             Vũ Giang

Tôi mãi nhớ bóng hình người em gái
Mang họ Lê, ở miền đất Tây Ninh
Tóc chấm lưng thon, gương mặt rạng ngời
Có những  vấn vương....
                          đọng mãi trong đời
Để tháng ngày mang nỗi nhớ đầy vơi.
Cho con tim có phần già cỗi
Vẫn bồi hồi quên nhớ - nhớ quên!

Có những điều ta cố nhớ lại quên
Có những điều ta cố quên lại nhớ
Tôi vẫn nghe ngọt lành trong hơi thở
Thật lạ lùng... quên nhớ ở trong tôi...

Lúc nghĩ rằng....mình mở cửa đi thôi
Sau lại thấy.... tuyệt vời là rơm lửa
Rơm thành tro .... lửa không còn thiêng nữa
Giữ cho mình.....
              một nửa ở trong nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]